Dây chuyền đóng bình 20 lít

Nước uống tinh khiết ngày càng phổ biến và là sản phẩm bắt buộc sử dụng của mọi gia đình trước tình trạng nguồn nước ô nhiễm như hiện nay. Nhiều cơ sở nắm bắt được xu thế cũng tham gia kinh doanh sản xuất nước tinh khiết giúp cho người sử dụng có nhiều lựa chọn. Do có nhiều người tham gia vào thị trường nước uống tinh khiết nên vấn đề cạnh tranh nhau về giá cả là tự nhiên, nhiều cơ sở nắm bắt được xu thế cạnh tranh nên chủ động lắp đặt máy móc hiện đại nhằm cải thiện chất lượng, số lượng nước uống tinh khiết để tăng sức cạnh tranh trên thị trường. 
 
Máy móc công nghệ hiện đại giúp cho qui trình sản xuất diễn ra nhanh và hiệu quả hơn. Có thể kể ngắn gọn qui trình sản xuất nước tinh khiết như sau: bình sau khi rửa sạch qua kiểm tra nếu không có vật lạ bên trong được cho lên băng tải chuyển bình vào khâu chiết rót, qua khâu súc rửa tiệt trùng, qua khâu rửa lại bằng nước tinh khiết, để khô rồi đến khâu chiết nước nước tinh khiết, bình sau khi chiết xong chuyển đến khu vực đóng nắp, sấy màng co thành bình thành phẩm.
Giá : Liên hệ

Dây chuyền đóng bình 20 lít có nhiều ưu điểm

Với kinh nghiệm chuyên chế tạo dây chuyền chiết rót nước tinh khiết hơn 10 năm, chế tạo nhiều dòng máy từ bán tự động đến tự động nên chúng tối có nền tản kĩ thuật vững từ cơ khí chế tạo đến điện tự động hóa nên có thể chế tạo những dây chuyền chiết rót chất lượng đảm bảo được nhu cầu sản xuất nước tinh khiết liên tục, đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm như yêu cầu.

Để đáp ứng yêu cầu một số anh chị cần tư vấn về dây chuyền đóng bình nước 20 lít phù hợp cho sản xuất nước uống tinh khiết. Hôm nay, Điện Cơ Xanh có bài chia sẻ về dây chuyền đóng bình nước 20 lít và một số kinh nghiệm giúp cho các anh chị có kiến thức về cách chọn lựa cho mình một dây chuyền phù hợp.

 

13925533_659591364198632_6043337089339366620_o

Qua nhiều năm chuyên chế tạo dây chuyền đóng bình nước tinh khiết 20 lít và tư vấn dây chuyền mình sẽ chia sẻ cho các anh chị 2 loại dây chuyền sản xuất hiệu quả để anh chị cân nhấc chọn lựa.

+ Loại 1: dây chuyền đóng bình nước bán tự động 20 lít:

Giai đoạn đầu của quá trình kinh doanh, ở giai đoạn này anh chị mới bắt tay vào sản xuất và kinh doanh nước uống tinh khiết nên gặp nhiều khó khăn về vốn cũng như khách hàng chưa nhiều nên lắp đặt dây chuyền bán tự động sẽ có nhiều ưu điểm hơn. Vậy dây chuyền bán tự động có gì ưu điểm?

Ưu điểm dây chuyền đóng bình bán tự động 20 lít.

- Chi phí lắp đặt dây chuyền này vừa phải nên anh chị dễ dàng tiếp cận.

- Dây chuyền bán tự động có cấu tạo đơn giản, vận hành dễ dàng nên ít bị sự cố, giúp cho các anh chị hạn chế tối đa chi phí phát sinh trong công tác bảo trì, sửa chữa máy.

- Trong quá trình sản xuất dây chuyền có thể linh động sản xuất theo số lượng yêu cầu nên chủ động hơn.

Nguyên lý hoạt động của dây chuyền cũng đảm đảm bảo an toàn thực phẩm như dây chuyền tự động:

Dây chuyền được thiết kế chế tạo theo nguyên tắc bình đi theo một chiều phù hợp với trình tự của các công đoạn trong dây chuyền sản xuất, không gây ô nhiễm lẫn nhau có thể giới thiệu sơ lược các bước như sau: bình thu hồi về công nhân kiểm tra súc rửa lần 1 nhằm loại bỏ các tạp chất và loại bỏ bình dơ, bình rửa sạch chất lên xe để ráo nước, xe chứa bình sạch được đẩy vào phòng tiệt trùng để chiết rót, ở khâu chiết rót gồm 1 bồn rửa bình bằng dung dịch khử trùng, 1 bồn rửa lại bằng nước sạch. sau khi bình súc rửa đạt yêu cầu về chất lượng đưa vào vòi chiết nước, bình chiết đầy đưa qua khâu đóng nắp và sấy màng co, bình thành phẩm chất vào kho.

Nhược điểm dây chuyền đóng bình bán tự động 20 lít là lệ thuộc vào tay nghề của công nhân, tốn nhiều nhân công để vận hành dây chuyền, phải biết cách tổ chức sản xuất cho khoa học để đạt hiệu quả cao nhất. phải làm kỹ mới đạt được yêu cầu của sở y tế.

13653321_659591500865285_7759660790410035897_o

Loại 2: dây chuyền đóng bình tự động 20 lít

Dây chuyền này có công suất cao, hiện đại, đảm bảo được các yêu cầu khắt khe về an toàn thực phẩm. Dây chuyền này được nhiều công ty ưa chuộng, nhờ có nhiều ưu điểm vượt trội

- Ưu điển của dây chuyền đóng bình tự động 20 lít  sử dụng ít nhân công mà có năng suất cao. 

Nguyên lý hoạt động của dây chuyền tự động

+ Chuẩn bị nguyên phụ liệu sản xuất: bình mới dán nhãn và vặn vòi, bình cũ thu về kiểm tra bình đảm bảo sạch sẽ không có mùi lạ.

+ Rửa bình bằng tay bằng nước sạch và sắp xếp bình vào kệ hướng đầu bình trúc xuống để ráo nước chuẩn bị chiết nước.

dây chuyền chiết rót 21 lít

Dây chuyền chiết rót 21 lít

+ Bình được đưa lên băng tải cấp bình cho dây chuyền chiết rót; bình được băng tải đưa vào khu tiệt trùng cấp cho máy.

+ Máy nhận được tín hiệu có bình vào sẽ điều khiển các pen đưa bình vào vị trí nhận bình và súc rửa bình qua 5 công đoạn như: súc rửa bình bằng dung dịch tiệt trùng, súc rửa bình bằng nước muối, rửa bình bằng nước sục khí ozon, rửa bình bằng nước tinh khiết, rửa ngoài vỏ bình và để ráo bên trong khoản 2 phút rồi đưa đến khu chiết nước tinh khiết.

dây chuyền chiết rót bình 21 lít

Dây chuyền chiết rót bình 21 lít

+ Thời gian chiết nước vào bình phải nhanh và chính xác nên hệ thống chiết rót phải dùng bơm chiết áp suất cao kết hợp định thời gian ngưng bơm khi bình vừa đầy tránh trường hợp quá áp làm bể bình.

dây chuyền chiết rót 21 lít

Dây chuyền chiết rót 21 lít

+ Bình sau khi chiết xong được băng tải cấp bình đẩy qua khâu đóng nắp tự động và khâu khò màn co áo.

- quy trình hoạt động theo nguyên tắc một chiều để đảm bảo an toàn thực phẩm.

ƯU ĐIỂM KHI LẮP MÁY Ở CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KỸ THUẬT ĐIỆN CƠ XANH

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao sẽ tư vấn giúp anh chị chọn cho mình một dây chuyền phù hợp nhất.

- Thiết kế máy theo yêu cầu giúp anh chị tận dụng tối đa công xuất của máy. 

- Khi máy gặp sự cố nhân viên bảo trì sẽ đến nhanh nhất để khắc phục sự cố giúp các anh chị yên tâm sản xuất.

- Chất lượng sản phẩm tốt có bảo hành, giá thành cạnh tranh. 

– Dễ dàng thay thế thiết bị phụ tùng do hàng nội, ít tổn hao điện. 

– Dịch vụ bảo trì, hỗ trợ sau bán hàng tốt. 

– Thủ tục mua bán và thanh toán nhanh gọn, đơn giản.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0984.467.870 (Quý), 0377.747.150 (Phát)
Email: diencoxanh@gmail.com
Website: diencoxanh.com

 

© Copyright 2018 Designed by Viễn Nam