Máy trộn thực phẩm dạng lồng quay chế tạo theo yêu cầu

Điện Cơ Xanh là đơn vị sáng chế, chế tạo kiểu máy trộn lồng quay dạng khía dùng trộn thực phẩm hiệu quả.
- Máy chuyên dùng trộn thực phẩm, tẩm hương vị hay pha trộn các thành phần với nhau độ đồng đều của sản phẩm khi trộn là chỉ tiêu cơ bản nhất về chất lượng. Máy giúp trộn nhanh đều sản phẩm.
 
- Ngoài ra, máy còn sử dụng trộn thức ăn chăn nuôi công nghiệp chứa nhiều thành phần vi lượng, chăn nuôi quy mô công nghiệp.
- Các size máy cơ bản: máy trộn đường kính lồng trộn 600mm chịu tải 30 kg/mẻ; Máy trộn đường kính 800mm chịu tải 50 kg/mẻ; Máy trộn đường kính lồng trộn 1000mm chịu tải 100 kg/mẻ.
 
Chi tiết về máy anh chị liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KỸ THUẬT ĐIỆN CƠ XANH
Điện thoại: 0984467870 (Quý) hoặc 0377747150 (Phát
Website: diencoxanh.com   Email: diencoxanh@gmail.com
 
Giá : Liên hệ
 
Một số yêu cầu đối với máy trộn sản phẩm lồng quay dùng trong dây chuyền sản xuất thực phẩm
1- Độ trộn đều cao:
Đối với thực phẩm tẩm hương vị hay pha trộn các thành phần với nhau độ đồng đều của sản phẩm khi trộn là chỉ tiêu cơ bản nhất về chất lượng. Đặc biệt là trong thức ăn tổng hợp hiện nay phục vụ cho mô hình chăn nuôi công nghiệp chứa nhiều thành phần vi lượng, thì sản phẩm được trộn điều rất quan trọng nếu không sẽ ảnh hưởng đến đối tượng nuôi.

2- Tính chống mòn cao của các bộ phận làm việc của máy và thiết bị.
Đây là yêu cầu đặc biệt quan trọng đối với thiết bị, vì các vật liệu dùng chế tạo máy trong thực phẩm phải hạn chế rỉ sét hay nhiễm kim loại vào sản phẩm. Căn cứ vào sản phẩm mà chọn thiết bị chế tạo máy cho phù hợp để hạn chế hư hỏng về sau này.

3- Thiết kế máy có tính linh động trong lắp ráp.
Máy và thiết bị phải bao gồm những khối riêng biệt ghép với nhau một cách không phức tạp. Thực hiện được yêu cầu này sẽ làm cho việc tháo dỡ, di chuyển và lắp ráp máy khi lắp đặt sửa chữa sau này dễ dàng hơn, cũng như dễ dàng vệ sinh thiết bị.

4- Hạn chế tiếng ồn lớn phát ra từ máy:
Trong thời gian làm việc, tiếng ồn phát sinh ở máy không được vượt quá quy chuẩn cho phép đòi hỏi người thợ chế tạo máy phải gia công các chi tiết chính xác cũng như cách tạo khung máy phải chịu lực, chống mài mòn tốt.
5- Đảm bảo an toàn trong quá trình sản xuất:
Các cơ cấu cơ khí có tính nguy hiểm và thiết bị điện phải được bao bọc kỹ tuân thủ được quy tắc kỹ thuật an toàn và vệ sinh trong sản xuất.

6- Giá trị của máy đem lại về tính kinh tế kỹ thuật cao. 
Góp phần nâng cao năng suất lao động. 
Các thông số như: kích thước máy, diện tích chiếm chỗ, tiêu thụ năng lượng, vật liệu chế tạo máy, và yêu cầu công nghệ liên quan đến giá máy.
Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KỸ THUẬT ĐIỆN CƠ XANH
Địa chỉ: Số E9/64 đường liên ấp 3-4-5, tổ 5, xã Hưng Long, huyện Bình Chánh, Tp HCM.
Điện thoại: 0984467870 hoặc 01677747150
Website: diencoxanh.com
 
 
 
© Copyright 2018 Designed by Viễn Nam