Máy vắt nghệ tươi nguyên chất - Điện Cơ Xanh

Giới thiệu máy vắt nghệ tươi nguyên chất - Điện Cơ Xanh
- Máy chế tạo bằng inox 304
- Kích thước máy: 350 x 720 x 820 (dài x rộng x cao)mm
- Sử dụng điện: 220 volt hoặc 380 volt
- Nguyên lý truyền động trực tiếp giúp lực ép máy mạnh mẽ, hoạt động ổn định, tiếng ồn nhỏ phù hợp sản xuất dạng công nghiệp.
- Máy có bánh xe di chuyển
- Máy dễ sử dụng, dễ vệ sinh.
Chi tiết về máy anh chị liên hệ: 
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KỸ THUẬT ĐIỆN CƠ XANH
Điện thoại: 0984.467.870 (Quý), 0377.747.150 (Phát)
Email: diencoxanh@gmail.com
Website: diencoxanh.com
Giá : Liên hệ

 HÓA RA CHẾ BIẾN TINH BỘT NGHỆ KHÔNG HỀ ĐƠN GIẢN

Nhờ chế tạo máy ép nghệ và cùng làm việc với anh chị sản xuất tinh bột nghệ nên hiểu sự cơ cực của nghề làm tinh bột nghệ. Nếu có kỹ năng viết hay có lẽ những câu chuyện kể về quá trình chế biến tinh bột nghệ làm người sử dụng sẽ rất cảm động mình làm kỹ thuật viết văn yếu nên thôi.
 

 
 
Công dụng của nghệ thì rất nhiều công dụng như: phòng và chữa các bệnh về đường ruột, đau dạ dày, đại tràng, hành tá tràng, giải độc về gan, ngănngừa ung thư, bế kinh, tích huyết, bổ máu, lành sẹo nhanh, dưỡng da, ngăn lão hóa da, trị nám-tàn nhang, rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh.v.v.
Cách phân biệt tinh bột nghệ và bột nghệ qua 2 gợi ý phía dưới.
 
 
+ Tinh bột nghệ và quá trình chế biến: củ nghệ tươi phải qua nhiều công đoạn như: rửa sạch, kiểm tra chọn ra những củ nghệ tốt, xay nhuyễn (càng nhuyễn càng tốt), vắt ép xác củ nghệ hết sức có thể để lấy nước nghệ (hoặc có thể dùng máy quay li tâm để tách nước), nước bỏ vào bồn lắng nhiều lần, tách lấy dầu, nhựa, các tạp chất khác.v.v.phần còn lại lắng xuống đáy bồn là tinh bột nghệ.
- Thông thường phải sử dụng từ 25 đến 30 kg nghệ tươi nguyên liệu mới sản xuất được 1 kg tinh bột nghệ. Để lấy tinh bột nhiều và tốt người sử dụng phải lựa chọn nơi lấy nghệ nguyên liệu, không phải nơi nào nghệ cũng cho ra tinh nghệ tốt và nhiều.
- Nhận biết: Màu vàng nhạt, Mùi nghệ thoang thoảng tự nhiên, Vị đắng nhẹ (gần như không ), Hòa tan không có cặn và không có loang dầu nghệ, rất mịn, không có hạt.
- Công dụng: làm mỹ phẩm và hỗ trợ chữa bệnh.
 
+ Bột nghệ: là bột được nghiền nhuyễn từ củ nghệ khô để sử dụng. Củ nghệ vàng sau khi gọt vỏ làm sạch, đem phơi khô, sau đó cho vào máy nghiền nhuyễn theo yêu cầu (dùng máy nghiền búa để nghiền củ nghệ khá hiệu quả).
- Thông thường: chỉ cần 1.5 đến 2 kg củ nghệ tươi phơi khô xay nhuyễn là cho ra 1 kg bột nghệ.
- Nhận biết: Bột nghệ có màu vàng đậm, mùi nghệ nồng, vi khá đắng, hòa vào cốc thủy tinh thấy nhiều cặn và có váng dầu nghệ, không mịn, có nhiều hạt.
- Công dụng: Chủ yếu làm gia vị.

QUÁ TRÌNH SẢN XUẤT TINH BỘT NGHỆ

- Để sản xuất ra một kg tinh bột nghệ người sản xuất phải làm qua rất nhiều công đoạn, trong các công đoạn đó khâu nghiền củ nghệ và vắt ép lấy hết tinh có trong củ nghệ là cực nhất, nếu làm thủ công thì không cách nào lấy hết tinh có trong củ nghệ được. 
- Bây giờ chế tạo được máy sản xuất anh chị làm việc nhẹ hơn rất nhiều mà hiệu quả công việc nâng cao gấp nhiều lần. 
- Chỉ cần cho củ nghệ tươi vào máy là máy lo hết chỉ cần lấy nước đi lắng lọc lấy tinh bột thôi. Máy thì chỉ cần 2 người sản xuất là đủ.
- Nếu nhu cầu sản xuất quy mô lớn dạng công nghiệp thì thiết kế máy sản xuất theo dây chuyền liên tục với nhau.
ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ MÁY ÉP NGHỆ ANH/CHỊ LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0984.467.870 (Quý), 0377.747.150 (Phát)
Email: diencoxanh@gmail.com
Website: diencoxanh.com
 
 
© Copyright 2018 Designed by Viễn Nam