Máy ép lá dứa hiệu quả tại Bình Chánh - TP.HCM

Máy ép lá dứa hiệu quả tại Bình Chánh - TP.HCM giúp vắt ép trực tiếp từ lá ra nước và xác thành 2 phần khác nhau: nước ra một bên, xác ra một bên.
 
 
Giá : Liên hệ
Anh Quý có máy nào mà bỏ nguyên lá hoặc củ vào máy nó ép ra nước luôn không anh ?
Câu hỏi bất chợt của đứa em chuyên làm bánh cách đây hơn 1 năm cần một cái máy ép để ép lá dứa lấy nước. Các khâu khác làm tốt chỉ mỗi khâu vắt lá dứa là cực, nhân công ngồi làm lâu họ đau lưng và thường xuyên tiếp xúc với nước dễ bị nước ăn tay nên họ ngán dễ bỏ việc.
Đúng như em nói cách làm thủ công tốn nhiều thời gian và công sức của nhều người. Để vắt ép 10 đến 15 kg lá dứa/giờ phải tốn từ 3 đến 4 người làm và qua nhiều công đoạn như: rửa lá lứa, cắt nhỏ lá dứa, bỏ lá dứa vào máy xay sinh tố để nghiền nát (nghiền bằng máy sây sinh tố khá hao máy vì máy làm việc liên tục dễ bị hư), xác lá dứa cho vào thau nhồi cho ra tinh rồi mới cho qua miếng vải mùng để bóp vắt nước, phải nhồi vắt 3 đến 4 lần mới lấy hết tinh trong xác lá dứa.
Từ nền tảng máy ép các loại củ quả mọng nước làm từ trước anh em team Điện Cơ Xanh tính toán lại lực nén chạy bước răng và cuối cùng cho ra sản phẩm mới ép tốt được tất cả các loại lá có sơ không riêng gì lá dứa. như trước kia máy chỉ ép được dừa, củ gừng, củ nghệ…thì nay đã ép được các loại lá giúp mở rộng được công dụng của máy thành đa sản phẩm.
Với chiếc máy ép dạng công nghiệp chỉ cần cho lá hoặc củ vào máy là máy nghiền vắt ép tách nước ra xác và nước thành 2 phần khác nhau, tùy theo yêu cầu mà chỉnh độ nén của máy để vắt được tối đa lượng nước có trong xác sản phẩm.
Nhờ sự tiện dụng mà máy chỉ cần 1 hoặc 2 nhân công làm các công việc phụ trợ cho máy như: rửa sản phẩm và cho máy ăn. Máy ép được trực tiếp từ lá củ giúp người sản xuất rút ngắn được rất nhiều thời gian và công sức khi sản xuất.
MÁY ÉP LÁ DỨA ĐƯỢC CHẾ TẠO THEO YÊU CẦU
Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KỸ THUẬT ĐIỆN CƠ XANH
Điện thoại: 0984.467.870 (Quý), 0377.747.150 (Phát)
Email: diencoxanh@gmail.com
 
 
 
 
© Copyright 2018 Designed by Viễn Nam