CHẾ TẠO MÁY THEO YÊU CẦU

Để sản xuất được sản phẩm như yêu cầu và năng suất cao đòi hỏi người sản xuất phải sử dụng máy móc để hỗ trợ sản xuất, thông thường máy sẽ được chế tạo theo cách thức làm việc của người sản xuất để làm được điều đó đòi hỏi người thợ phải am tường về cơ khí để tư duy chế tạo ra được chiếc máy sản xuất đạt yêu cầu. Điện Cơ Xanh là đơn vị được thành lập dựa trên nền tảng kỹ thuật cơ khí chính xác và tự động hóa sẽ giúp cho nhiều anh chị trọng việc chế tạo máy đúng theo yêu cầu.

Khi nhắc tới công việc của ngành cơ khí thì thường có liên tưởng ngay tới sắt thép, liên quan tới các công việc như tiện, phay, bào, hàn, ốc vít .v.v. Có thể coi cơ khí là ngành ứng dụng các nguyên lý vật lý để tạo ra các loại máy móc, thiết bị, vật dụng hữu ích. 

chế tạo máy theo yêu cầu sản xuất
Có thể xem cơ khí là ngành chủ yếu tạo ra tư liệu lao động của con người trong thế giới hiện đại.

Cơ khí chế tạo máy có thể hiểu đơn giản là ngành chế tạo ra các loại máy móc và thiết bị sản xuất. Khi nhắc tới trình độ phát triển công nghiệp của một quốc gia thì chế tạo máy chiếm một vị trí vô cùng quan trọng.

Môi trường làm việc cơ khí chế tạo

- Nếu chuyên về thiết kế máy mới bạn sẽ làm việc trong môi trường thường xuyên tưởng tượng cách hoạt động của máy và biến những tưởng tượng đó lên bản vẽ thiết kế máy.

 

chế tạo máy theo yêu cầu


- Chế tạo lại các máy có sẵn bạn phải suy nghĩ cải tiến từng chi tiết để máy hoạt động hiệu quả nhất.
- Nếu bạn làm trong môi trường sản xuất, thì thường phải tiếp xúc với các máy móc, sắt thép, dầu nhớt,… và kể cả tiếng ồn.
- Cách tổ chức công việc trong chế tạo máy: tùy theo quy mô công ty mà phân ra phòng, ban, tổ, nhóm để đảm nhiệm công việc chuyên môn, như: tổ thiết kế, tổ gia công, tổ lắp ráp, tổ bảo hành bảo dương.v.v.

hàn điện cho cơ cấu cơ khí

 

Những tố chất cần thiết cho người kỹ sư, người thợ chế tạo máy
- Là kỹ sư cơ khí, thợ cơ khí bạn cần phải có sự đam mê với máy móc trong công việc, với các đặc điểm mà ngành cơ khí phải làm
- Có tư duy sáng tạo, tư duy logic, tính cần cù, tính chịu khó.
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

Www.diencoxanh.com

© Copyright 2018 Designed by Viễn Nam