Dây chuyền sấy bánh tráng tự động hiện đại - Điện Cơ Xanh

Dây chuyền sấy bánh tráng tự động hiện đại sấy hiệu quả nhờ được vận hành tự động và tiết kiệm năng lượng. Tự động là dây chuyền sẽ đưa các khây chứa bánh tráng chạy một vòng máy cho ra bánh tráng khô đạt yêu cầu còn tiết kiệm năng lượng cho hệ thống sấy là nhờ sử dụng tốt nguồn năng lượng mặt trời. Để hiểu rõ về dây chuyền sấy bánh tráng mời anh chị tìm hiểu thêm các bài viết về sấy bánh tráng cũng như cách vận hành hiệu quả của dây chuyền.
Giá : Liên hệ

GIỚI THIỆU DÂY CHUYỀN SẤY BÁNH TRÁNG TỰ ĐỘNG

Cơ bản chia dây chuyền sấy bánh tráng tự động ra thành 2 phần chính đó là cơ cấu tự động và cơ cấu tạo nhiệt.
1. Cơ cấu truyền động tự động: tự động là các khây (như hình 1) chuyển động tuần hoàn liên tục xung quanh dây chuyền để đầu vào bánh tráng mới tráng xong còn ước đến đầu ra của bánh tráng khô đạt yêu cầu.
2. Cơ cấu tạo nhiệt: điểm nổi bật cũng như ưu điểm của dây chuyền này là sử dụng nguồn nhiệt năng lượng mặt trời làm nguồn nhiệt chính cấp cho máy sấy giúp cho quy trình sấy hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
 

Chất lượng bánh sấy đẹp và đồng đều

- Dây chuyền sấy dựa vào nguyên lý thoát ẩm tự nhiên kết hợp đẩy nhiệt cưỡng bức giúp cho bánh sau khi sấy xong đạt tỉ lệ khô đều cao và thời gian ra bánh liên tục đảm bảo năng suất cao.
 

Quy trình sấy bánh tráng khép kín
Từ khâu tráng bánh, khâu cấp bánh, ra bánh là một chuỗi liên hoàn hoạt động liên tục và được giám sát chặt chẽ với nhau giúp cho quy trình sản xuất ổn định.

 
Các xe tải khây dùng INOX để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
 

 
Bên trong hầm nhiệt các xe được bố trí phù hợp để nhiệt ra ổn định
 

 

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KỸ THUẬT ĐIỆN CƠ XANH

Website: diencoxanh.com

Email: diencoxanh@gmail.com

Điện thoại: 0984.467.870 (Quý) hoặc 0377.747.150 (Phát)

 

 
 
 
 
 
© Copyright 2018 Designed by Viễn Nam