Máy sấy công nghiệp - sấy nông sản

Máy sấy công nghiệp đáp ứng sấy nông sản được ở các nhiệt độ khác nhau. Máy được tích hợp nhiều thiết bị hiện đại và kết cấu cơ khí vững chắc giúp cho máy vận hành tốt ở nhiều chế độ và sấy tốt nhiều sản phẩm khác nhau.
Máy chú trọng đến chất lượng, vỏ máy được chế tạo bằng inox chịu nhiệt, kết hợp bảo ôn tốt từ vỏ
Giá : Liên hệ

Ứng dụng máy sấy công nghiệp vào sấy nông sản (sấy tiêu):

Người trồng tiêu ngày càng quan tâm đến chất lượng của tiêu sấy nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng đáp ứng được yêu cầu của thị trường trong nước và xuất khẩu…
Để sấy khô sản phẩm bà con thường có nhiều cách làm, trong đó có 2 cách chính như:

+ Phơi nắng: cách này được sử dụng khá phổ biến vì đơn giản và tiết kiệm, tuy nhiên phương pháp này lại phụ thuộc vào thời tiết theo mùa và thường nhiệt độ không ổn định nên ảnh hưởng đến chất lượng cũng như an toàn thực phẩm.

Các sản phẩm giá trị thấp mình có thể đem phơi nắng để hạ thấp chi phí sản xuất, tuy nhiên đối với các sản phẩm mang giá trị cao thì không thể sử dụng phương pháp phơi nắng do không đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm mà phải dùng phương pháp sấy cưỡng bức.

+ Sấy cưỡng bức: giúp mình làm chủ được chất lượng sản phẩm do mình có thể điều chỉnh được nhiệt độ cần để sấy sản phẩm, sản phẩm an toàn vì cách ly được với môi trường bẩn bên ngoài, sau đây mình có thể tóm tắt nguyên lý hoạt động cơ bản của máy sấy nông sản.

Tủ sấy nông sản - Điện Cơ Xanh

Nguyên lý hoạt động cơ bản của máy sấy nông sản:
Máy sấy được sử dụng nhiều khây đặt trong lòng máy sấy, xung quanh thành của máy sấy được bố trí các thanh điện trở hoặc đèn cao áp làm nguồn nhiệt để sấy sản phẩm.

Tùy theo công suất yêu cầu là 50 kg, 100kg, 200kg… mà mình chọn máy có công suất phù hợp. Sản phẩm được cho vào các khây và lắp vào bên trong máy, chỉnh nhiệt độ cần thiết để sấy sản phẩm, các qui trình sấy sản phẩm máy sẽ tự động điều khiển sao cho sản phẩm đạt theo yêu cầu.

Sử dụng điện áp 220 vôn, hoặc 380 vôn.

Gia nhiệt bằng điện trở.
Công suất 20 kg, 100 kg, 200 kg...
Tùy theo sản phẩm máy sấy 24 h, 48 h, ...
Chi tiết liên hệ: 0984.467.870
nguyenngocquy.com
© Copyright 2018 Designed by Viễn Nam