SỬA CHỮA VÀ TÂN TRANG MÁY ĐÓNG CHAI CÁC LOẠI

Bảo dưỡng khắc phục kịp thời các chi tiết máy xuống cấp giúp cho dây chuyền hoạt động hiệu quả và kéo dài tuổi thọ hơn. Thông thường máy móc sau mooth thời gian dài sử dụng các chi tiết bắt đầu bị bào mòn, cần gia công, chế tạo lại để má móc hoạt động trơn chu hơn, khắc phục các điểm yếu giúp máy hoạt động hiệu quả trở lại.
 
 

Điện cơ Xanh với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật tay nghề cao có kinh nghiệm trên 10 năm chế tạo và phục chế các dây chuyền chiết rót trong và ngoài nước sẽ giúp anh chị khắc phục các hư hỏng trong dây chuyền chiết rót tại cơ sở của mình.

Thông thường các dây chuyền chiết rót sau một thời gian sử dụng sẽ gặp nhiều sự cố:

-Các chi tiết máy bắt đầu bào mòn nếu kịp thời khắc phục thay thế các chi tiết đó sẽ giúp máy hoạt động tốt hơn, hạn chế hư hao các công đoạn khác.

 

-Các dây chuyền nhập từ nước ngoài về qua thời gian sử dụng hết hạn bảo hành khi hư hỏng việc thuê chuyên gia nước ngoài về sửa chữa gặp nhiều khó khăn, các chi tiết hao mòn làm máy hoạt động kém hiệu quả, hoặc không thể hoạt động được nữa.

 

Điện cơ Xanh có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa các loại dây chuyền sẽ đưa ra nhiều phương án cải thiện phù hợp với đặc điểm tại cơ sở của anh chị, có thể cải tiến thêm nhiều công đoạn giúp máy hoạt động hiệu quả hơn.

Nguyễn Ngọc Quý

© Copyright 2018 Designed by Viễn Nam