Máy trộn bột làm bánh

Máy trộn bột làm bánh đang được ưa chuộng trên thị trường và được sử dụng cho nhiều mục đích. Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy ngoại nhập chất lượng tốt nhưng giá thành khá cao.
Bên cạnh sự lựa chọn các dòng máy ngoại nhập, Việt Nam cũng có các sản phẩm có tính năng và chất lượng tốt không hề thua kém các dòng máy ngoại nhập từ Thái Lan, Nhật hay Trung Quốc. 
ĐIỆN CƠ XANH sẽ giới thiệu cho anh chị  chi tiết hơn về sản phẩm MÁY TRỘN BỘT  Việt Nam 10kg cùng với các ưu điểm của nó.
1. Thiết kế chắc chắn và an toàn
Máy trộn bột mì10kg được thiết tooàn bộ bằng inox, giống như các sản phẩm thuộc dòng máy trộn bột VIệt Nam khác. Kết cấu trục và khung máy bằng thép chắc chắn, tổng khối lượng của máy lên tới 120kg. Do đó máy chạy không bị rung như các sản phẩm máy trộn bột của Trung Quốc và trộn được khối lượng bột lớn hơn.
Máy trộn bột làm bánh
2. Đánh bột nhanh và đều
Máy trộn bột Việt Nam có thiết kế càng đáng chữ U, do đó thời gian đánh bột nhanh gấp đôi so với kiểu càng đánh ruột gà như máy trộn bột Trung Quốc. Thời  gian trung bình để đánh một mẻ bột chỉ vào khoảng 18  phút. Bột đánh lên men đều và đẹp.
3. Chịu được độ nén và va đập cao
Phần đế chịu lực và càng đánh bột  được làm bằng sắt cứng nên không lo bị gãy trong quá trình đánh, chú trọng đến các mối nối hàn nên trong quá trình vận hành máy chạy khỏe.
Motor sử dụng hàng Nhật bãi dây đồng 100% nên có độ bền và sự ổn định cao. Máy trộn bột được khách hàng kiểm định và chúng tối cam kết thực hiện đúng thiết kế và cẩn thận kiểm tra trước khi xuất xưởng nên khách hàng an tâm sử dụng chúng tôi cam kết bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời.
4. Dễ điều khiển
Máy trộn bột Việt Nam 10kg cũng có hộp điều khiển bao gồm: công tắc quay lồng, công tắc càng đánh và chế độ hẹn giờ trên bằng điện tử. 
Bạn rất dễ dàng trong việc thao tác và vận hành máy.
Những chia sẽ phía trên đã giới thiệu sơ lược về máy trộn bột Việt Nam, theo mình máy trộn do Việt Nam sản xuất là một sự lựa chọn tối ưu cho các cơ sở làm bánh mì, bánh ngọt. Sản phẩm được Việt Nam thiết kế hoàn toàn có thể thay thế được hàng Trung Quốc và có nhiều tiện ích nổi bật. 
Ngoài dòng sản phẩm máy ĐÁNH BỘT anh chị có thể tìm hiểu thông tin lò hấp bánh mì, hấp bánh bao...cũng do Việt Nam sản xuất với chất lượng tốt nhất hiện nay.
Nguyễn Ngọc Quý
© Copyright 2018 Designed by Viễn Nam