Sửa dây chuyền đóng bình 20 lít như thế nào để tăng cao năng suất

Dây chuyền đóng bình 20 lít qua một thời gian sử dụng thường gặp một số trục trặc làm cho máy hoạt động thường xuyên bị lỗi để khắc phục tình trạng đó ĐIỆN CƠ XANH chia sẻ một số kinh nghiệm để anh chị có thể sửa máy sản xuất tại cơ sở của mình.

Dây chuyền sản xuất nước đóng bình 20 lít qua một thời gian sử dụng thường gặp một số trục trặc làm cho máy hoạt động thường xuyên bị lỗi để khắc phục tình trạng đó chúng tôi chia sẻ một số kinh nghiệm để anh chị có thể sửa máy sản xuất tại cơ sở của mình.

Lỗi thường xuyên bị kẹt bình khi chiết rót

- Do băng tải xích qua một thời gian dài sử dụng bị dãn, các bánh răng kéo băng xích cũng bị bào mòn dẫn đến cơ cấu truyền động của băng tải băng xích không còn chính xác nên bình thường bị kẹt ở khâu rút bình ra khỏi băng tải. Để khắc phục tình trạng này anh chị cần phải cân chỉnh lại độ căn của băng tải xích giúp tăng lại độ chính xác của khâu chiết rót. Để khắc phục triệt để tình trạng kẹt bình cần phải thay thế, gia công lại bộ bánh răng và dây xích.

- Rót nước vào bình không chính xác: tình trạng này do lực nén của pittong nén bộ chiết rót yếu hoặc bị lỗi cơ khí.

- Lỗi súc rửa bình không điều: rây tình trạng bình rửa không sạch ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

- Máy lúc hoạt động lúc không: kiểm tra lại toàn bộ công tắc hành trình xem có con nào bị lỗi không, tình trạng này thường xảy ra do công tắc ở trong môi trường ẩm thường xuyên gây chạm chập.

Và còn rất nhiều nguyên nhân khác, anh chị thắc mắc hay cần tư vấn hãy gửi thông tin đến công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 01677747150 (PHÁT) - 0984467870 (QUÝ)

Email: diencoxanh@gmail.com

 


 

© Copyright 2018 Designed by Viễn Nam