Tủ sấy củ gừng làm mứt - Điện Cơ Xanh

Tủ sấy củ gừng làm mứt dùng để sấy gừng và nhiều nông sản, thực phẩm, dược phẩm. Máy có nhiều ưu điểm và tiện nghi cho người dùng. Bạn vui lòng gọi 0984.467.870 để được hỗ trợ nhanh bạn nhé! 

Sấy nông sản dùng làm thực phẩm sử dụng trực tiếp đòi hỏi tủ sấy phải đảm bảo an toàn thực phẩm, có chế độ sấy thoát ẩm phù hợp để giữ được hàm lượng dinh dưỡng tốt cho sản phẩm.

Vật liệu dùng chế tạo tủ sấy sử dụng inox 304, dùng inox dày từ 1,2 ly đến 2 ly để đảm bảo tủ cứng cáp và sử dụng lâu nhất (chắc dùng trọn đời).

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tủ được chế tạo 2 lớp chính:
- Lớp ngoài cùng (vỏ tủ sấy) có bảo ôn dầy bằng sợi thủy tinh nhằm đảm bảo không cho nhiệt thất thoát ra môi trường, đồng thời giúp vỏ tủ không bị nóng ảnh hưởng đến người sử dụng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

- Lớp bên trong có chức năng điều gió nhiệt khô hanh thổi vào sản phẩm và thu hơi ẩm từ sản phẩm thoát ra.

- Các khay sấy chứa sản phẩm cũng chế tạo bằng inox dầy có chắn cạnh giúp khay không bị vênh khi chứa liệu nhiều. Tùy vào nhu cầu và đặc tính sản phẩm mà ta chọn khay loại có lỗ hoặc không lỗ.

Trong hình ảnh có thể có: trái cây và món ăn

Nguyên lý hoạt động của tủ sấy:
- Sản phẩm sắp lên khay và cho vào các ngăn trong tủ sấy, đóng của tủ sấy lại đảm bảo tủ không bị hở, bật máy và chỉnh nhiệt độ sấy phù hợp, tùy vào sản phẩm mà chỉnh nhiệt độ có mức từ 30 đến 90 độ, kiểm tra cửa xả gió xem lượng gió ra nhiều hay ít, nếu lượng gió thoát ẩm ra đều như trong hướng dẫn quy trình sấy là tủ cài đặt đúng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tùy vào độ ẩm sản phẩm mà có thời gian sấy từ 6 đến 24 giờ...

Hiện tủ sấy đã sấy hiệu quả tốt được nhiều loại sản phẩm như: bí đỏ, mãng cầu sấy làm trà, cà rốt, nho, khoai các loại, khóm, chuối, thanh long, xoài....

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KỸ THUẬT ĐIỆN CƠ XANH

Điện thoại: 0984.467.870 hoặc 0377.747.150

Www.diencoxanh.com

© Copyright 2018 Designed by Viễn Nam