Máy ép trục vít và hành trình lớn lên cùng Điện Cơ Xanh

Máy ép trục vít ban đầu ra đời với công dụng là máy vắt nước cốt dừa. Tiếp theo đó là hàng loạt tính năng khác như: máy ép vắt nước củ nghệ, máy ép vắt nước củ gừng, máy ép vắt nước lá dứa; máy ép vắt nước củ sắn; máy ép vắt nước khóm;…. Mỗi một chiếc máy ra đời với một tính năng mới gắn liền với một câu chuyện, một vị khách hàng thân yêu của chúng tôi.

 

Nhờ lợi thế là công ty chuyên thiết kế và chế tạo máy, Điện Cơ Xanh luôn có sẵn máy để khách hàng đến tận xưởng trãi nghiệm dùng thử. Nếu như nguyên liệu của khách mới quá, hoặc do đặc tính sản phẩm khác biệt so với thông thường thì chúng tôi luôn có sẵn đội ngũ kỹ sư tìm ra nguyên nhân và khắc phục. Cũng chính vì vậy mà hàng loại dòng máy ép với nhiều tính năng đã đi vào phục vụ sản xuất.

Tiếp theo sau sự đa dạng về tính năng là sự đa dạng về công suất máy. Những cơ sở sản xuất mới thành lập, cơ sở sản xuất vừa và nhỏ thì chỉ cần máy ép trục vít 2HP là đáp ứng đủ nhu cầu. Còn các doanh nghiệp lớn thì sao? Khách hàng phải đầu tư 2, 3 máy – thấy yêu lắm, thương lắm! Thế là một câu hỏi đặt ra, tại sao chúng ta không làm máy công suất lớn hơn? Và hiện tại, máy ép trục vít 3HP, máy ép trục vít 5HP đã được cung cấp cho các doanh nghiệp thực phẩm lớn trong nước.

Để chúng tôi được lớn lên từng ngày, để được viết thêm nhiều trang nữa về chiếc máy ép trục vít Điện Cơ Xanh đó là nhờ tình yêu của khách hàng, sự nghiên cứu của đội ngũ kỹ sư, sự làm việc miệt mài của các anh thợ dễ thương, nhiệt tình và ham học hỏi cái mới.

Trân quý tất cả những nhân duyên tốt lành này!

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KỸ THUẬT ĐIỆN CƠ XANH

Địa chỉ: Số E9/64, đường liên ấp 3-4-5, ấp 5 xã Hưng Long, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 0984 467870 (Mr.Quý) – 0377 747150 (Mr.Phát)

Website: http://diencoxanh.com

Email: diencoxanh@gmail.com

© Copyright 2018 Designed by Viễn Nam