Máy vắt nước rau của quả cho người ăn chay

Máy ép trục vít còn gọi là Máy ép chậm, vận hành với nguyên lý đưa hoa quả vào, trục vít dạng xoắn ốc sẽ từ từ đưa nguyên liệu vào lưới lọc mà gần như không tạo lực ly tâm và ma sát nào đối với hỗn hợp đang ép, một bộ phận tách bã sẽ đẩy bã ra ngoài và nước ép chảy ra một cách tự nhiên.

máy ép nước rau củ quả, máy vắt nước trái cây

Nên chọn máy ép trái cây loại ép chậm công nghiệp để ép tách nước trái cây.

Máy ép trái cây là sản phẩm ưa chuộng của nhiều gia đình, cơ sở sản xuất, công ty sản xuất nước ép dùng trong việc sản xuất trái cây, nước ép.

Vì sao nên dùng máy ép trái cây?

Nước ép trái cây cung cấp nhiều loại vitamin, enzym và các chất dinh dưỡng dưới dạng lỏng dễ hấp thụ cho cơ thể con người. Uống ít nhất 2 ly nước ép trái cây trong khẩu phần ăn mỗi ngày là bí quyết tuyệt vời giúp phòng chống bệnh tật cách tự nhiên, hạn chế quá trình lão quá, là phương thức hỗ trợ làm đẹp tuyệt vời của chị em phụ nữ.

Dùng máy ép trái cây, chị em nội trợ sẽ giảm được ½ chi phí cho việc bổ sung nguồn dưỡng chất cho gia đình từ những ly nước ép hoa quả.

Máy ép trái cây giúp nghiền vắt tách hết nước nguyên liệu, giúp vừa tiết kiệm chi phí sản xuất vừa tận dụng tối đa được nguồn nguyên liệu sản xuất, chưa kể máy cung cấp cho một giải pháp sản xuất tốt cho nhiều sản phẩm đặc trưng.

Công nghệ ép và nguyên lý hoạt động của MÁY ÉP TRỤC VÍT

Máy ép trái cây thường cấu tạo gồm có các bộ phận chính: mô tơ giảm tốc chịu tải lớn, kết cấu máy, trục vít, lưới máy ép, máng tiếp liệu, máng hứng nước ép và đầu ra xả bã.

Nguyên lý hoạt động của loại máy: trái cây kích thươc nhỏ cho nguyên củ vào máy, củ lớn băm nhỏ trước khi cho vào nghiền vắt tách nước, xác nguyên liệu được máy nghiền nát và vắt kiệt nước cho ra 1 bên, xác được đẩy ra 1 bên.

Máy vận hành êm ái giúp hạn chế tiếng ồn tối đa khi vận hành, không gây ảnh hưởng tới xung quanh và máy cũng có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không cần dừng nghỉ.

Chất lượng nước ép

- So về các yếu tố nhận biết được bằng cảm quan: màu sắc của nước ép từ máy ép chậm thường đậm và đẹp hơn so với máy ép trái cây thường; mùi vị cũng sẽ đậm đà hơn và gần với vị trái cây tươi hơn; nước ép từ máy ép chậm không bị kết tủa hay tách nước như ở máy ép thường; máy ép chậm cho nước ép ít bọt, không có nhiều bã nhỏ như máy ép thường.

- So về yếu tố bên trong cần phân tích bằng máy: đã có chứng minh rằng nước ép thành phẩm từ máy ép chậm giữ đươc lượng vitamin, khoáng chất, dinh dưỡng nhiều hơn hẳn so với máy ép trái cây thông thường. Các vị chua, ngọt hay hương vị riêng của rau, củ quả cũng tồn tại chân thật hơn.

- So về lượng nước ép và lượng bã: máy ép chậm cho được nhiều nước ép hơn với lượng xơ bã khô hơn.

Vệ sinh

Sau khi sử dụng Máy ép chậm có khả năng tự làm sạch thì bạn chỉ việc đổ nước vào và máy sẽ làm sạch căn bản, bạn chỉ cần tháo rời chi tiết và rửa qua dưới vòi nước là có thể cất giữ, hoặc dùng vòi rửa xe áp lực nước lớn để tẩy cặn bắm trong lưới. Các bộ phận, chi tiết của máy ép chậm cấu tạo chắc chắn hơn

Cấu tạo máy ép trục vít
 
- Kích thước máy: 360 x 730 x 830 mm
- Vật liệu chế tạo máy: inox 304
- Sử dụng điện 220 volt
- Có bánh xe di chuyển dễ dàng

Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KỸ THUẬT ĐIỆN CƠ XANH
Điện thoại: 0984467870 hoặc 0377747150
Website: diencoxanh.com 
© Copyright 2018 Designed by Viễn Nam