DÂY CHUYỀN ĐÓNG BÌNH 19 LÍT NĂNG SUẤT 250 BÌNH/GIỜ

- Bình sau khi mở nắp xong được đưa đến máy súc rửa bình tự động (nhân công lắp bình vào máy rửa đúng vị trí định sẵn, sau đó nhấn nút rửa bình, máy sẽ tự động đóng nắp để rửa, hết thời gian rửa máy rửa sẽ tự động mở nắp ra để lấy bình ra).

- Bình sau khi rửa sạch cặn bám bên trong và bên ngoài được nhân công cho lên băng tải máy chiết chính cấp tự động cho máy súc rửa tiệt trùng.

Tại sao dùng từ HIỆU QUẢ trong dây chuyền này ?

Vì dây chuyền này đem lại nhiều cảm xúc cho người thợ chế tạo máy và người sử dụng nhất. Dây chuyền đưa vào sản xuất đúng mong muốn của người sử dụng, và được người sử dụng tặng lời khen máy hoạt động hiệu quả đó là niềm vui và tự hào nhất của người thợ chế tạo máy.

Lúc ban đầu tư vấn chế tạo dây chuyền này người sử dụng cũng không tin người thợ Việt Nam sẽ chế tạo được mẫu dây chuyền này và lăng tăng giữa chọn hàng Nhập Khẩu từ Trung Quốc, Đài Loan, Malay... và hàng Việt Nam.

Hàng nước ngoài khách hàng đã sử dụng rồi và chất lượng cũng phần nào nắm rõ, cũng như những bất cập khi máy xảy ra sự cố không có người bám xác khắc phục nhanh và thường gián đoạn sản xuất rất lâu, và cũng thành sắc vụng nằm trong xưởng sau gần 2 năm sử dụng.

Nhờ xự cố máy nước ngoài nhập về sử dụng không đúng như quảng cáo của người bán đã tạo cho anh em thợ Điện Cơ Xanh có cơ hội phát huy tay nghề của mình.

Để chế tạo máy tốt đòi hỏi tay nghề của người thợ phải vững, hiểu rõ từng công đoạn làm việc của máy và khả năng ứng biến sáng tạo trong cách làm để đưa ra được nhiều giải pháp tốt trong suốt quá trình chế tạo máy.

Giới thiệu về dây chuyền đóng bình 19 lít.

Quy trình sản xuất tự đồng gồm một chuỗi máy lắp ghép lại với nhau như: máy mở nắp bình, máy súc rửa bình sạch cặn bám, máy súc rửa tiệt trùng bình, máy định lượng chiết rót, máy cấp và vặn nắp bình tự động, tủ sấy nhiệt dùng co áo bình, và các băng tải kết nối với nhau.

Nguyên lý hoạt động:
- Nhân công cho vỏ bình cũ thu về lên băng tải máy mở nắp, bình sẽ được mở nắp tự động và nắp sau khi mở xong được cho qua bồn dự dữ để rửa tiệt trùng tái sử dụng.

- Bình sau khi mở nắp xong được đưa đến máy súc rửa bình tự động (nhân công lắp bình vào máy rửa đúng vị trí định sẵn, sau đó nhấn nút rửa bình, máy sẽ tự động đóng nắp để rửa, hết thời gian rửa máy rửa sẽ tự động mở nắp ra để lấy bình ra).

- Bình sau khi rửa sạch cặn bám bên trong và bên ngoài được nhân công cho lên băng tải máy chiết chính cấp tự động cho máy súc rửa tiệt trùng.

- Bình vào máy súc rửa tiệt trùng qua lần lược các công đoạn: súc rửa diệt khuẩn, súc rửa ozon, súc rửa nước sạch, tráng nước tinh khiết ... để bình ráo trước khi đến bộ phận chiết.

- Bình sạch sau khi rửa xong được đưa đến máy chiết tự động (máy sử dụng phương pháp chiết đẳng áp giúp mực nước bình sau khi chiết xong được đồng đều, đúng lưu lượng cần).

- Bình sau khi chiết xong được cấp nắp và đóng nắp nhanh và tự động ngay trong buồng tiệt trùng của máy giúp sản phẩm không bị nhiễm khuẩn trước khi ra băng tải chùm màng co áo, dán tem nhãn.

- Bình được kiểm tra lần cuối sau đó chùm màng co áo và cho qua tủ sấy nhiệt để co áo thành phẩm.

- Bình in date ngày tháng sau đó được nhân công chuyển xếp vào kho là thành phẩm.

Với mẫu dây chuyền này, người sản xuất hầu như tốn rất ít nhân công, với năng suất 250 bình/giờ chỉ cần 3 đến 4 nhân công là vận hành tốt và khỏe. Các công đoạn sản xuất chính và khó (rửa bình sạch vi sinh, chiết rót đúng lưu lượng, đóng nắp, co áo bình) được máy làm hết nên giúp quy trình sản xuất đảm bảo được an toàn thực phẩm, chủ động được năng suất và chất lượng sản xuất.

Khi dây chuyền sản xuất đạt yêu cầu về chất lượng và không còn lệ thuộc nhiều vào nhân công giúp chủ cơ sở giảm được áp lực rất lớn về hàng. Và tự tin đẩy mạnh quảng bá sản phẩm ra thị trường, khi sản phẩm mình có nhiều ưu thế đặc trưng sẽ dễ dàng thuyết phục người sử dụng hơn.

Nước uống là sản phẩm thiết yếu của mỗi gia đình, nhu cầu uống sạch luôn là ưu tiên hàng đầu của mỗi người, người sản xuất chú trọng đến quy trình sản xuất hiện đại nhằm đảm bảo chất lượng nước tốt nhất cũng là cách chăm lo khách hàng của mình chu đáo nhất.

Sản phẩm tốt giúp Người bán và người sử dụng đều vui !

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KỸ THUẬT ĐIỆN CƠ XANH

Www.diencoxanh.com

 

© Copyright 2018 Designed by Viễn Nam