Dây chuyền sấy bánh tráng tự động đầu tiên ở Việt Nam

Sản xuất bánh tráng là một trong những làng nghề truyền thống của nước ta. Những chiếc bánh tráng được làm ra không chỉ đáp ứng cho thị trường trong nước mà còn vươn xa đến những nước bạn, đó là điều đáng vui mừng.
Song song đó là yêu cầu về số lượng và chất lượng của bánh cũng khắc khe hơn, buộc đưa máy móc vào phục vụ sản xuất. Máy sấy bánh tráng tự động ra đời.

 Ưu điểm của dây chuyền sấy bánh tráng tự động là gì?

_ Rút ngắn thời gian sản xuất, đáp ứng kịp thời đơn hàng của khách. Các khay bánh sau khi tráng xong (còn ướt) lần lượt được chuyển qua hầm sấy. Dây chuyền cứ chạy liên tục mặc thời tiết bên ngoài là mưa hay nắng thì bánh vẫn ra đều đều.
_ Bánh được sấy khô đồng loạt với cùng một mức nhiệt. Từ lúc bánh còn ước đến bánh khô đạt yêu cầu được diễn ra trong một qui trình khép kín.
 
Dây chuyền sấy bánh tráng do đội ngũ thợ của CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KỸ THUẬT ĐIỆN CƠ XANH chế tạo ở huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh. Dây chuyền được kết hợp với Team Năng Lượng Mặt Trời tích hợp bộ thu năng lượng mặt trời vào nhằm đảm tiết kiệm chi phí cho người sản xuất.
 
Chi tiết về DÂY CHUYỀN SẤY BÁNH TRÁNG TỰ ĐỘNG mời bạn liên hệ:
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KỸ THUẬT ĐIỆN CƠ XANH
Email: diencoxanh@gmail.com
Điện thoại: 0984.467.870 hoặc 01677.747.150
 
 
 
 
 
 
 
 
© Copyright 2018 Designed by Viễn Nam