MÁY ÉP TRỤC VÍT BÁN CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ SẢN XUẤT SAU KHU HOẠCH KHÁ TỐT

dùng nghiền vắt củ nghệ để lấy nước làm tinh bột nghệ: nhờ máy có lực nén lớn và lưới ép đủ lực nên vắt lấy được tối đa lượng tinh chất có trong củ nghệ cũng như giúp người sản xuất tiết kiệm được chi phí sản xuất và thời gian.

Nông dân, nhà vườn, người bán...hay than vãng khi nông sản trồng ra khó bán hay điệp khúc được mùa mất giá, sản phẩm để lâu không được.v.v. nhìn qua ai cũng thấy nông nghiệp mình đa phần sản xuất bán sản phẩm thô, trồng xong bán liền mà không qua công đoạn chế biến để tăng giá trị, thấy sản phẩm gì ngoài thị trường có giá là đùng đùng xúm nhau trồng kết quả cung vượt cầu kết quả giá tuột và không bền là tất nhiên. Gia đình mình làm nông nên dễ hiểu.

Trong những năm gần đây khi tham gia vào công tác chế tạo máy cho kỹ thuật chế biến sau thu hoạch của ngành nông nghiệp mình tham quan được nhiều mô hình hay và rút ra được rất nhiều bài học có thể áp dụng vào nông nghiệp.

Nên chế biến nông sản ra nhiều sản phẩm để đóng gói hay làm bột để dễ bảo quản giúp tăng giá trị cho nông sản.

Máy móc dùng chế biến giờ đã đa dạng và cũng dễ tiếp cận nên việc ứng dụng máy móc vào sản xuất nông nghiệp không còn khó như lúc trước nữa: có tủ sấy, máy ép, máy li tâm, máy trộn, máy nghiền, nồi nấu công nghiệp, máy đồng hóa sản phẩm, ...

Ví dụ: chỉ máy ép Trục Vít Bán Công Nghiệp do bên mình chế tạo đã ứng dụng được rất nhiều sản phẩm.

- dùng nghiền vắt củ nghệ để lấy nước làm tinh bột nghệ: nhờ máy có lực nén lớn và lưới ép đủ lực nên vắt lấy được tối đa lượng tinh chất có trong củ nghệ cũng như giúp người sản xuất tiết kiệm được chi phí sản xuất và thời gian.

- dùng nghiền vắt khóm trong sản xuất nước cốt khóm, ...chính sự cơ động củamáy có thể đem về vùng nguyên liệu để hỗ trợ sản xuất.

- dùng nghiền vắt cơm dừa: vắt với số lượng lớn và liên tục máy vắt là một đóng góp cho ngành, máy được ứng dụng tốt trong sản xuất bột dừa sấy khô, tinh dầu dừa...

- và còn nhiều ứng dụng như: nghiền vắt củ gừng, cà rốt, dưa hấu, chuối.... đóng góp nhiêut cho công nghệ sau thu hoạch.

Www.diencoxanh.com

© Copyright 2018 Designed by Viễn Nam