MÁY ÉP TRỤC VÍT BÁN CÔNG NGHIỆP THIẾT BỊ HỮU ÍCH CỦA NGƯỜI SẢN XUẤT - ĐIỆN CƠ XANH

Đến giai đoạn này anh em thợ Điện Cơ Xanh tự tin giới thiệu cho người sản xuất loại Máy Ép Trục Vít được thiết kế dạng bán công nghiệp giúp các công ty cơ sở sản xuất, các vựa nông sản... ứng dụng hiệu quả tốt cho công việc của mình.

Đến giai đoạn này anh em thợ Điện Cơ Xanh tự tin giới thiệu cho người sản xuất loại Máy Ép Trục Vít được thiết kế dạng bán công nghiệp giúp các công ty cơ sở sản xuất, các vựa nông sản... ứng dụng hiệu quả tốt cho công việc của mình.

Về sản xuất tinh bột nghệ:
- máy nghiền vắt được trực tiếp từ củ nghệ để cho ra nước và xác thành 2 phần khác nhau: nước được người sử dụng pha chế để lắng để lấy tinh bột, xác nghệ được máy vắt lấy kiệt hết tinh chất nên có thể bỏ đi. Nhờ nguyên lý nghiền vắt mà tinh bột nghệ được lấy hết tối đa tiết kiệm nguyên liệu cho người sản xuất.

-Với máy ép này chỉ cần 2 người làm việc là có thể sản xuất thoải máy ngày trên 200 kg. Ít tốn nhân công và thời gian sản xuất là ưu điểm của máy này.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Máy nghiền vắt tách nước củ gừng: 
- nhiều cơ sở chăm sóc sức khỏe, phòng SPA, nhà hàng, cơ sở sản xuất tinh dầu gừng cũng rất thích máy mày nhờ sự tiện dụng và nghiền vắt nhanh sản phẩm để lấy nước gừng.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, món ăn và trong nhà

Máy nghiền vắt khóm nguyên liệu:
- Khóm là sản phẩm mang lại nhiều giá trị cho người sử dụng, nhưng để sản xuất ép lấy nước phải qua rất nhiều công đoạn mất thời gian nếu không kỹ rất có thể sản phẩm dễ nhiễm vi sinh, tốn thời gian và công sức của người làm.
- Với máy ép trục vít này người sử dụng chỉ cần cho khóm vào máy là máy tự động nghiền vắt tách nước và xác ra 2 phần khác nhau, nhờ vắt khô được xác nên nước khóm được lấy hết tối đa.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Máy nghiền vắt cơm dừa
- Các sản phẩm như củ gừng, củ nghệ, lá dứa, khóm, cà rót, củ sắn, nho...nguyên liệu khó sản xuất mà máy ép tốt thì cơm dừa mềm được máy nghiền vắt rất hiệu quả.
- Ưu điểm của máy là vắt khô được cơm dừa nên lượng tinh chất có trong xác dừa được máy ép ra hết, giúp người sản xuất tiết kiệm được nguyên liệu.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Ngoài ra máy còn ép tốt được nhiều sản phẩm nữa như: lá dứa, củ sắn,...

Máy được chế tạo bằng vật liệu inox 304 giúp an toàn với thực phẩm, trục cốt dạng đặc nên giúp máy hoạt động liên tục mà không sợ trục trặc.

Www.diencoxanh.com

© Copyright 2018 Designed by Viễn Nam