MÁY RANG CÀ PHÊ 5 KG

 Máy rang cà phê công suất 5 kg một mẻ khoản từ 25 đến 35 phút là loại máy cơ động phù hợp cho nhu cầu rang nhỏ lẻ hay rang cà phê đúng chất lượng cho làm thương hiệu. Máy rang công suất nhỏ phù hợp với túi tiền người tiêu dùng nên là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của nhiều người đang cần.
 Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao về cơ khí và điện cộng với kinh nghiệm nhiều năm chế tạo máy rang cà phê để đáp ưng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Điệncơ.ORG cho ra dòng máy 5 kg/18 phút với các tính năng cần thiết cho người sử dụng.

CÁC THÔNG SỐ VÀ TÍNH NĂNG CẦN THIẾT MÁY GANG 5 KG

MÁY LÀM VIỆC ỔN ĐỊNH VÀ ÍT ỒN Máy được thiết kế chắc chắn và dùng mô tơ công suất phù hợp nên máy hoạt động êm không phát ra tiếng ồn rây khó chịu.
MÁY TRANG BỊ HỆ THỐNG KHỬ KHÓI Với hệ thống khử khói cưỡng bức khi sử dụng máy rang cà phê bạn có thể an tâm sử dụng máy ngay trong nhà hay ở cửa hàng nhà mình mà không lo bị khói tỏa ra làm ảnh hưởng.
MÁY DỄ DÀNG LẮP RÁP  Máy được thiêt kế dạng lắp ghép nên thuận tiện trong quá trình duy chuyển và vệ sinh sau khi sử dụng.
KHẢ NĂNG LÀM SẠCH CÀ PHÊ Tong quá trình rang cà phê sẽ có mụi than cà phê sẽ bun tróc làm dơ cà phê với hệ thống làm thoát mụi than và hút sạch sau khi rang sẽ làm cà phê trong ngon và sạch đẹp.
BỘ PHẬN KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG CÀ PHÊ Để giám sát quá trình rang cà phê được thuận tiện máy được lắp trước mặt bồn rang một kính chịu nhiệt nhờ kính này bạn có thể kiểm tra độ chín của cà phê trong quá trình rang.
ĐỒNG HỘ HIỂN THỊ VÀ ĐIỀU CHỈNH NHIỆT ĐỘ Nhờ hệ thống cảm biến được trang bị cho máy bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và giữ duy trì nhiệt độ ổn định cho máy. Các thông số được thể hiện qua mặt đồng hồ.
CHẾ ĐỘ AN TOÀN Máy sẽ tự động dừng khi nắp rang bị bun ra hay quá nhiệt chịu đựng của máy rang .
MÁY TỰ BÁO HIỆU THỜI GIAN GANG Máy được trang bị thêm hệ thông báo giờ, khi máy rang đạt đến giai đoạn cài đặt giờ thì hệ thống se phát còi báo hiệu để biết kết thúc quá trình gang nên thuận tiện làm thêm việc khác.
LỒNG SẤY HALOGEN Máy được sử dụng các bóng đèn HALOGEN đốt nóng khi rang cà phê giúp cà phê chín đều không bị cháy đen quá liều như rang bàng ga.

CÁC THÔNG SỐ CỦA MÁY RANG CÀ PHÊ

Tên sản phẩm Máy rang cà phê gia đình bằng điện
Model DCX 01
Điện thế sử dụng AC 230V 240V 50-60HZ
Công suất tiêu thụ 1500 W
Dòng ngắt của cầu chì 10A
Nhiệt ngắt của cầu chì 220oC
Nhiệt ngắt của hệ thống an toàn oC
Chiều dài dây điện 1.5 M
Kích thước Rộng 40 x Dài 120 x Cao 50 cm
Khối lượng 48 Kg
Khối lượng cà phê rang (1 lần) Tối đa 5 kg

KỸ SƯ: NGUYỄN NGỌC QUÝ

© Copyright 2018 Designed by Viễn Nam