MÁY RANG CÀ PHÊ NGÀY CÀNG ĐA DẠNG

 
Bây giờ sướng thật làm gì cũng có máy hỗ trợ hết. Lúc trước để có chiếc máy như thế này để rang CÀ PHÊ nguyên chất làm của riêng là một mơ ước của nhiều người, bây giờ MÁY như thế này không còn xa lạ nữa đến các quán cà phê lớn ở TP HCM là có rất nhiều.
 
KHÔNG NHỮNG ĐÁP ỨNG ĐƯỢC YÊU CẦU RANG CƠ BẢN MÀ CÒN CÓ NHỮNG CÔNG NGHỆ MỚI ĐÁP ỨNG VỚI SỰ ĐÒI HỎI CHẤT LƯỢNG CAO CỦA CÀ PHÊ, từ các yêu cầu đó sinh ra chế các kiểu rang như rang bằng GA, rang bằng ĐIỆN TRỞ, rang bằng ĐÈN CAO ÁP.
 
Trong các phương pháp rang mình đánh giá công nghệ rang bằng ĐÈN CAO ÁP là tốt và ưu điểm nhất vì nó làm chủ được nguồn nhiệt, khởi động buồn nóng nhanh và tắt nguội cũng nhanh từ đó quản lý chất lượng cà phê cũng dễ dàng.
Máy rang cà phê công suất 5 kg/18 phút một mẻ được các anh chị chuyên về làm thương hiệu ưa chuộng vì với máy công suất vừa phải như thế anh chị rang vừa đủ lượng cà phê cần thiết để kinh doanh.
 
Ngoài các dòng máy có sẵn ĐIỆN CƠ XANH còn nhận thiết kế máy theo yêu cầu về công suất và dáng bên ngoài để anh chị có sự lựa chon tốt cho mô hình kinh doanh của mình.
Nguyễn Ngọc Quý
 
© Copyright 2018 Designed by Viễn Nam